Ręktun

Ég undirritašur sé mig tilneyddan til aš birta eftirfarandi bréf.

Įgęti fagrįšsfulltrśi

 Tilefni žessa bréfs er aš ég hef, eins og sést ķ mešfylgjandi bréfi, žurft aš krefjast žess aš ręktunarréttur minn ,sem eiganda hryssunar Bliku frį Nżjabę IS2000235519 , sé virtur.

Samkvęmt žvķ į eg réttilega aš vera sskrįšu ręktandi aš hestinum Mjölnir IS2005187836

Žaš er meš öllu ótękt aš  fólk geti leyft sér aš fara meš žennan rétt aš eigin gešžótta og óvéfengjanlegur eigandi hryssu sem aldrei hefur samžykkt  skrįningu skuli  ķ raun vera geršur

réttlaus meš öllu.Ég vil taka žaš skżrt fram aš eg lįnaši ekki hryssuna ķ žessu tilviki

 Ég hef ķ viškomandi mįli leitaš til Gušlaugs Antonssonar og fengiš žau svör aš žar sem viškomandi skrįning hafi stašiš ķ Worldfeng žetta lengi geti hann ekki breytt henni,

Žetta finnst mér įlķka og aš segja aš ef žjófur hefur haft stolinn hlut undir höndum ķ langan tķma skuli hann öšlast eignarrétt.

Žaš er einlęg von mķn aš fagrįš ķ hrossarękt hlutist til um aš viškomandi skrįning verši leišrétt.

     

                                                                         Gunnar Egilsson

 

 

 

Jafnframt lżsi ég žvķ yfir aš öll afkvęmi IS2000235519 - Blika frį Nżjabę teljast ręktun undirritašs

sem er eigandi hryssunar.

Aldrei hefur veriš gefin eftir ręktunarréttur!

Afkvęmin eru:

IS2005187836 Mjölnir

IS2006235202 Lilja

IS2007287835 Glęta

Tvö žessa afkvęma, Mölnir og Glęta eru rangt skrįš įn samžykkis eiganda undaneldishryssunar

                        

                                      

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Egilsson

Höfundur

Gunnar Egilsson
Gunnar Egilsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 	IS2000235519 Blika frá Nýjabæ

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband